So sánh sản phẩm
  • 0
    • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

APP TAXI SÔNG LAM - ỨNG DỤNG GỌI TAXI BẰNG ĐIỆN THOẠI

APP TAXI SÔNG LAM - ỨNG DỤNG GỌI TAXI BẰNG ĐIỆN THOẠI

Ngày đăng : 23:04:37 05-01-2017

Ra đời năm 2014, Sông Lam taxi luôn hướng đến mục tiêu chất lượng, giá rẻ , nhanh chóng – tiện lợi và an toàn cho khách hàng, với những hành trình thân thiện. Để dịch vụ taxi ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu và tạo sự hài lòng cho quý khách, chúng tôi không ngừng tìm tòi, học hỏi và sáng tạo trong hoạt động của mình. Sông Lam taxi tự hào giới thiệu đến quý khách giải pháp giúp quý khách giải quyết những lo ngại khi sử dụng dịch vụ taxi của chúng tôi: Sông Lam app.
Rất đơn giản, khi sử dụng, quý khách chỉ cần tải về ứng dụng Sông Lam app, thiết lập tài khoản với những thông tin cá nhân của mình, sư dụng như một tài khoản mạng xã hội. Khi cần gọi xe, quý khách chỉ cần định vị vị trí của mình, phần mềm sẽ tự động hiển thị những xe đang ở gần. khi quý vị lựa chọn đặt xe, phần mềm sẽ tự động lựa chọn tài xế đang ở gần nhất, xe của chúng tôi sẽ đến đón quý khách trong thời gian ngắn nhất. Mọi thông tin về tài xế, số xe, sẽ hiển thị đầy đủ trên màn hình điện thoại. Đặc biệt hơn, với ứng dụng này, đường đi sẽ được hiển thị rõ ràng trên bản đồ,số tiền cần trả cũng sẽ được thông báo trước , quý vị có thể theo dõi hành trình di chuyển, và không còn lo tài xế lái xe vòng vèo.
Nếu không may bỏ quên đồ, cũng đừng lo lắng, bởi vì trong tay quý vị đã có thông tin và số điện thoại của tài xế lái xe, hành trình di chuyển cũng được lưu lại. quý vị có thể liên lạc trưc tiếp với tài xế, cũng có thể liên hệ về công ty chúng tôi để nhận lại đồ của mình nhanh chóng.
Nếu quý vị còn nhớ những tai nạn của người sử dụng dịch vụ taxi đã xảy ra trước đây, dù đội ngũ tài xế của Sông Lam taxi đã được tuyển chọn kĩ càng, nhưng chúng tôi vẫn muốn đảm bảo sự an toàn cho quý khách ở mức độ cao nhất. Khi bước lên xe, với ứng dụng cùng tài khoản cá nhân mà quý khách có  trong điện thoại của mình, quý khách đã được công ty chúng tôi theo dõi và bảo hộ trong hành trình di chuyển bằng taxi Sông Lam. Nếu có việc ngoài ý muốn, chỉ cần chạm vào màn hình, ứng dụng sẽ ngay lâp tức gửi cảnh báo đến công ty để chúng tôi có thể xử trí tình huống. 
Là những người làm dịch vụ, chúngtôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, để thấu hiểu và đưa ra những giải pháp để phục vụ nhu cầu của quý khách dựa trên những điều kiện thực tế. Sông Lam  taxi tự hào là đơn vị đầu tiên trên địa bàn tỉnh Nghệ An đưa ứng dụng trên điện thoại thông minh vào hoạt động vận hành dịch vụ. Chúng tôi mong muốn công ty sẽ là những người bạn tin cậy của quý vị trong những chuyến hành trình sắp tới. Ứng dụng Sông Lam app có thể được tải miễn phí trên kho ứng dụng của các điện thoại thông minh, và sẽ được đưa vào hoạt động từ ngày 1/1/2017. Mọi thắc mắc của quý vị xin truy câp website: taxisonglam.com hoặc liên hệ qua số điện thoại chăm sóc khách hàng 02383.72 72 72
Tags:,

Tin liên quan

Chat Facebook