So sánh sản phẩm
  • 0
    • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Sông Lam taxi: Nét riêng xứ Nghệ

Sông Lam taxi: Nét riêng xứ Nghệ

Ngày đăng : 16:11:00 18-10-2017

Từ nghề cơ khí…
Sông Lam Taxi gắn với tên tuổi người thanh niên trẻ Trần Văn Minh. Anh là con trai lớn của người lính thợ sữa chữa ô tô tại  đơn vị Z167 thuộc Cục kỹ thuật, Bộ Quốc phòng . Dòng máu người lính thợ cơ khí truyền cho chàng thanh niên Trần Văn Minh lòng đam mê nghị lực và lao động sáng tạo. Rời mái trường phổ thông, bạn bè cùng trang lứa hướng vào cổng các trường ĐH, Trần Văn Minh lại đi học nghề sửa chữa ô tô xe máy. Nắm bắt nhu cầu thực tiễn cuộc sống, năm 1992 Trần Văn Minh mở cửa hàng sửa chữa xe máy Hồng Minh và sớm trở thành một trong những địa chỉ uy tín nhất thành Vinh.

 



 Cty TNHH Hồng Minh do anh sáng lập đã xây dựng nên một Gara ô tô trên diện tích 4.000 m2 trên trục đường một phía Bắc Thành Phố Vinh.
Luôn ấp ủ mở rộng ngành nghề, hướng tới phục vụ khách hàng. Năm 2005, anh thành lập Cty TNHHH Hồng Minh với ngành nghề là cho thuê xe ô tô tự lái. Là người thợ đam mê, sáng tạo lại có năng lực kinh doanh và quản trị doanh nghiệp, Trần Văn Minh quyết định mở thêm xưởng sửa chữa xe ô tô.
Từng bước mở rộng quy mô, từ năm 2010 Cty TNHH Hồng Minh do anh sáng lập đã xây dựng nên một Gara ô tô trên diện tích 4.000 m2 trên trục đường một phía Bắc Thành Phố Vinh với đầy đủ thiết bị, máy móc, công nghệ tiên tiến hiện đại và đội ngũ thợ lành nghề. Các phân xưởng hoạt động với năng suất cao, tạo nên những sản phẩm chất lượng, thu hút khách hàng đến sửa chữa. Mới hoạt động 7 năm, Gra ô tô Hồng Minh đã là địa chỉ sửa chữa xe ô tô tin cậy không chỉ TP Vinh mà cả hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.


Trần Văn Minh - Giám đốc Công ty TNHHH Hồng Minh. 

… đến Sông Lam taxi chuyên nghiệp nhân văn
Bên cạnh tiếp tục duy trì phát triển hoạt động cho thuê xe tự lái, sủa chữa xe ô tô, Trân Văn Minh luôn hướng tới một thương hiệu Taxi riêng cho xứ Nghệ. Năm 2013, khi mà những ông lớn Taxi Mai Linh, Vạn Xuân… đã no đầy trên thị trường Nghệ An, Hà Tĩnh, Trần Văn Minh vẫn quyết tâm nuôi ý tưởng Taxi cho riêng mình. Cùng năm ấy, vừa điều hành doanh nghiệp, anh vừa giành thời gian cho việc nghiên cứu mở hãng taxi. Anh hết ra Bắc vào Nam tìm hiểu, học hỏi, được bạn bè hoạt động lĩnh vực taxi chia sẻ kinh nghiệm, cho anh thêm quyết tâm thực hiện ước mơ.

 

Ông Trần Văn Minh luôn hướng tới một thương hiệu Taxi riêng cho xứ Nghệ. 
Trần Văn Minh chia sẻ: Đầu tư phương tiên (xe cộ) cho hãng taxi không khó, cái khó là xây dựng nét riêng và thương hiệu, văn hóa doanh nghiệp với những giá trị nhân văn vì mục tiêu thân thiện phục vụ khách hàng. Anh cùng những người bạn tâm huyết trăn trở nghĩ suy, hợp lực xây dựng.
Chỉ tên gọi của hãng thôi đã biết bao suy nghĩ, bàn luận thống nhất. Ban đầu  một phương án đưa ra là “Helo Taxi”, một từ tiếng Anh người Việt đã quen dùng.  Là lời chào đấy, nhưng cứ thấy chưa hoàn toàn toàn thân thiện. “Taxi Hồng Minh” cũng là một phương án. Nhưng tên gọi này chưa có nét riêng xứ Nghệ. Những tên gọi khác cũng được đề cập nhưng đều loại bỏ.
Những mái đầu sáng lập lại nghĩ suy và dần hiện hình với câu hỏi và trả lời: Xứ Nghệ có những  biểu tượng nào? Những thương hiệu nào đã gắn với biểu tượng ấy? Trả lời câu hỏi này đã gỡ được thế bí tắc lâu nay. Phải chăng biểu tượng nổi bật đó là sông Lam, núi Hồng. Không ít những thương hiệu đã gắn với những tên đất, tên sông biểu tượng ngàn đời xứ Nghệ ấy, như CLB bóng đá Sông lam, Mường Thanh Sông Lam, những đơn vi anh hùng mang tên dòng sông Lam đầy ký ức.v.v. Đó chính là nét riêng xứ Nghệ. Và thế là tên gọi  Sông Lam taxi được Trần Văn Minh và đồng sự quyết định lựa chọn.
Slogan Sông Lam taxi “Hành trình thân thiện” cũng được những mái đầu xanh đầy trí tuệ tìm kiếm, sáng tác  nhằm đạt được tiêu chí, linh hồn của hãng, có ý nghĩa chỉ đạo hoạt động, mang ý nghĩa nhân văn, giáo dục và tạo niềm tin cho công chúng.  Với Slogan ấy, bất kỳ ai cũng hiểu rằng: Cùng hành trình với Sông Lam taxi, khách hàng được thỏa mãn một chuyến đi mang nét riêng xứ Nghệ: Con người thân thiện; Dịch vụ thân thiện; giá cả thân thiện; phương tiện tốt, sơn màu xanh coban thân thiện.v.v.  Đó chính là chất nhân văn không chỉ thể hiện từ sologan mà thể hiện trong hoạt động thực tiễn của Sông Lam taxi.
 



Sông Lam taxi “Hành trình thân thiện” .

Nhân văn tỏa sáng từ Sông Lam taxi còn ở việc Hãng đã giành nguồn phúc lợi cho hoạt động từ thiện . Tiêu biểu của hoạt động từ thiện này này là giúp đỡ trực tiếp khách hàng bệnh nhân: giảm giá chung cho khách hàng bệnh nhân và người nhà bệnh nhân từ 10% cho chặn đường dưới 40 km và giảm 20% chặng đường trên 40km.
Ứng dụng công nghệ thông minh
Là một hãng taxi truyền thống, nhưng Sông Lam taxi đã tiên phong triển khai ứng dụng công nghệ thông minh vào hoạt động.
Đáp ứng nhu cầu và tạo sự hài lòng cho quý khách, các thành viên đã không ngừng tìm tòi, học hỏi và sáng tạo trong hoạt động của mình. Sông Lam taxi tự hào giới thiệu đến quý khách giải pháp giúp quý khách giải quyết những lo ngại khi sử dụng dịch vụ taxi: Sông Lam app. Rất đơn giản, khi sử dụng, quý khách chỉ cần tải về ứng dụng Sông Lam app, thiết lập tài khoản với những thông tin cá nhân của mình, sư dụng như một tài khoản mạng xã hội.

 

 Sông Lam taxi đã tiên phong triển khai ứng dụng công nghệ thông minh vào hoạt động.
Khi cần gọi xe, quý khách chỉ bấm vào biểu tương ứng dụng Sông Lam taxi trên điện thoại của mình, phần mềm sẽ tự động hiển thị những xe đang ở gần. Khi quý khách lựa chọn đặt xe, phần mềm sẽ tự động lựa chọn tài xế đang ở gần nhất, xe sẽ đến đón quý khách trong thời gian ngắn nhất. Mọi thông tin về tài xế, số xe, sẽ hiển thị đầy đủ trên màn hình điện thoại. Đặc biệt hơn, với ứng dụng này, đường đi sẽ được hiển thị rõ ràng trên bản đồ, số tiền cần trả cũng sẽ được thông báo trước, quý vị có thể theo dõi hành trình di chuyển, và không còn lo tài xế lái xe vòng vèo.

Mọi thông tin về tài xế, số xe, sẽ hiển thị đầy đủ trên màn hình điện thoại qua ứng dụng thông minh. 
Nếu không may bỏ quên đồ cũng đừng lo lắng, bởi vì trong tay quý vị đã có thông tin và số điện thoại của tài xế, hành trình di chuyển cũng được lưu lại. quý vị có thể liên lạc trưc tiếp với tài xế, cũng có thể liên hệ về công ty để nhận lại đồ bỏ quên nhanh chóng.
Nếu quý vị còn nhớ những tai nạn của người sử dụng dịch vụ taxi đã xảy ra trước đây của các hãng taxi khác , mặc dù đội ngũ tài xế của Sông Lam taxi đã được tuyển chọn kĩ càng, nhưng Sông Lam taxi vẫn muốn đảm bảo sự an toàn cho quý khách ở mức độ cao nhất. Khi bước lên xe, với ứng dụng cùng tài khoản cá nhân mà quý khách đã có, quý khách đã được công ty theo dõi và bảo hộ trong hành trình di chuyển.

 


Là những người làm dịch vụ, Sông Lam Taxi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, để thấu hiểu và đưa ra những giải pháp phục vụ nhu cầu của quý khách dựa trên những điều kiện thực tế. Sông Lam  taxi tự hào là đơn vị đầu tiên trên địa bàn tỉnh Nghệ An đưa ứng dụng trên điện thoại thông minh vào hoạt động vận hành dịch vụ. Sông Lam taxi mong muốn sẽ là người bạn tin cậy của quý vị trong những chuyến hành trình. Ứng dụng Sông Lam app được tải miễn phí trên kho ứng dụng của các điện thoại thông minh.
Mọi thắc mắc của quý vị xin truy câp website: Songlamtaxi.com hoặc liên hệ qua số điện thoại chăm sóc khách hàng: 02383727272
Có thể nói rằng: Cty Hồng Minh nói chung, Sông Lam taxi nói riêng do Trần văn Minh sáng lập cùng các đồng sự của mình với cái tầm, cái tâm, chất nhân văn đã tạo dựng nên thương hiệu mang nét riêng xứ Nghệ.

Mọi thắc mắc của quý vị xin truy câp website: Songlamtaxi.com hoặc liên hệ qua số điện thoại chăm sóc khách hàng: 02383727272

Có thể nói rằng: Cty Hồng Minh nói chung, Sông Lam taxi nói riêng do Trần văn Minh sáng lập cùng các đồng sự của mình với cái tầm, cái tâm, chất nhân văn đã tạo dựng nên thương hiệu mang nét riêng xứ Nghệ.

Tags:,

Tin liên quan

Chat Facebook